Duyệt theo Tác giả Viện Đại học mở OLA (Canada)

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 31  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2004Chăm sóc khách hàng: Phát huy lợi thế cạnh tranhViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Giải quyết vấn đề: Công cụ và thủ pháp thiết yếu cho nhà quản lýViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Hoạch định và kiểm soát công việc: mọi việc trong tầm tay bạnViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Hội họp và thuyết trình:Làm thế nào để đạt kết quả mong muốnViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Kế toán dành cho nhà quản lý: khám phá bí mật của báo cáo tài chínhViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Kiểm soát chi phí: Nâng cao hiệu quả chi tiêuViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Kiểm soát nguồn lực vật chất: để quản lý kho hiệu quả hơnViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Làm chủ sự thay đổi: đón đầu mọi thử tháchViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Lập và quản lý ngân sách doanh nghiệp: Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa túng quẫnViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Phân tích dự án đầu tư: Làm thế nào để dự án của bạn được duyệtViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Quản lý thời gian: khi mỗi ngày chỉ có 24 giờViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Các khái niệm cơ bản về marketingViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần giá và chiến lược giáViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần kế hoạch hóa và phát triển sản phẩmViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Khuếch trương sản phẩm và quảng cáoViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Thu thập thông tin về khách hàngViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàngViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp vừa và nhỏ. Phần: Chủ doanh nghiệp và các chức năng quản lý nguồn nhân lựcViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp vừa và nhỏ. Phần: hệ thống tiền lương và tiền côngViện Đại học mở OLA (Canada)
2004Quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp vừa và nhỏ. Phần: Mô tả công việc yêu cầu chuyên môn và các tiêu chuẩn hoàn thành công việcViện Đại học mở OLA (Canada)