Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.cdtm.edu.vn/handle/CDTM/3932
Nhan đề: 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu
Tác giả: J. Alsop, Ronald
Từ khoá: Thương hiệu;Quy luật bất biến;Tạo dựng thương hiệu
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Trẻ
Định danh: http://thuvienso.cdtm.edu.vn/handle/CDTM/3932
Bộ sưu tập:Quản trị thương hiệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thướcĐịnh dạng 
TLST-049- 18 quy luat bat bien trong phat trien thuong hieu.pdf3.49 MBAdobe PDFXem trực tuyến Tải về    Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số trường Cao đẳng Thương mại phải tuân thủ Luật bản quyền.