100. Quản trị marketing : [38] Trang chủ Bộ sưu tập

Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 1 đến 20 của 38
 Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2012Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo: Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 3: Thực hiện và đánh giá kế hoạch Marketing.Nguyễn, Hoàng Phương
2012Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo: Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 2: Lập kế hoạch Marketing.Nguyễn, Hoàng Phương
2012Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo: Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 2: Lập kế hoạch Marketing. Phần 2Nguyễn, Hoàng Phương
2012Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo: Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 2: Lập kế hoạch Marketing. Phần 1Nguyễn, Hoàng Phương
2012Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo: Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 1: Nền tảng MarketingNguyễn, Hoàng Phương
2006Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý tính sáng tạo và đổi mớiTrường ĐH Harvard
2006Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý dự án lớn & nhỏTrường ĐH Harvard
2006Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Các kỹ năng tiếp thị hiệu quảTrường ĐH Harvard
2005Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Tài chính dành cho người quản lýTrường ĐH Harvard
2005Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phụcTrường ĐH Harvard
2006Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Huấn luyện và truyền kinh nghiệmTrường ĐH Harvard
2006Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viênTrường ĐH Harvard
2005Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Các kỹ năng quản lý hiệu quả (Manager's toolkit)Trường ĐH Harvard
2012Marketing nông nghiệpLê, Văn Gia Nhỏ
201022 Quy luật bất biến trong marketing-
2009Marketing đương đạiNgô, Bình; Nguyễn, Khánh Trung
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàngViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Thu thập thông tin về khách hàngViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần kế hoạch hóa và phát triển sản phẩmViện Đại học mở OLA (Canada)
2001Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần Khuếch trương sản phẩm và quảng cáoViện Đại học mở OLA (Canada)
Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 1 đến 20 của 38
 Trang sau >