Kinh Doanh Marketing : [91] Trang chủ Bộ sưu tập

Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 21 đến 40 của 91
< Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2010Giáo trinh kinh tế học vĩ môPhạm, Quang Minh; Nguyễn, Thị Hồng Việt
2000Kinh tế học đại cương phần 1Nguyễn, Văn Luân; Nguyễn, Tiến Dũng; Nguyễn, Chí Hải
2011Giáo trình văn hóa kinh doanhDương, Thị Liễu
2012Văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệpHuỳnh, Quốc Thắng
2010Sử dụng phương pháp tối ưu để thu hút khách hàng quản trị dự ánPhil, Baguley
2009Quản trị bán hàngTôn, Thất Hải; Hà, Thị Thùy Dương
2005Khách hàng là trên hếtAndy, Bruce; Ken, Langdon
2008Giáo trình kinh tế học Việt NamNguyễn, Văn Thường
2007Tư duy chiến lượcAvinash, K. Dixit; Bary, Nalebuff; Nguyễn, Tiến Dũng; Lê, Ngọc Liên
2009Sát thủ khác biệt hóa: 13 chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệuJacky, Tai; Wilson, chew
2012Quản trị marketing phần 2-
2012Quản trị marketing phần 1-
2009Những nguyên lý dành cho các nhà doanh nghiệp: ứng dụng 64 quẻ kinh dịch trong kinh doanh (bí quyết làm giàu)Trương, Kiến Trí
2009Nghiệp vụ bán hàngNguyễn, Minh Tuấn; Nguyễn, Thị Thúy Hoa
2009Nghiên cứu thị trường chiến lược thực dụng phần 2-
2004Khác biệt hay là chếtJack, Trout; Thái, Hùng Tâm
2009Nghiên cứu thị trường chiến lược thực dụng phần 1-
2007Marketing quốc tế cạnh tranh trong thị trường toàn cầuDương, Hữu Hạnh
2007Marketing thương mạiNguyễn, Xuân Quang
2007Giáo trình kinh tế học vĩ mô phần 2-
Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 21 đến 40 của 91
< Trang trước   Trang sau >