Kinh Doanh Marketing : [99] Trang chủ Bộ sưu tập

Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 21 đến 40 của 99
< Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2008Giáo trình lập và thẩm định dự án đầu tư phần 2Nguyễn, Bạch Nguyệt; Từ, Quang Phương; Nguyễn, Ngọc Mai
2008Giáo trình quản lý sản xuất và tác nghiệp phần 1Nguyễn, Văn Chiến
2010Quản trị chất lượngNguyễn, Kim Định
2005Quản trị chất lượng trong các tổ chứcNguyễn, Đình Phan
2007Kinh tế học vi mô-
2010Hướng dẫn thực hành kinh tế học vi môVũ, Kim Dũng; Phạm, Văn Minh
2009Bài tập kinh tế vi mô chọn lọcPhạm, Văn Minh; Hồ, Đình Bảo; Phạm, Thái Sơn
2007Kinh tế học vi môNguyễn, Văn Dần
2010Giáo trinh kinh tế học vĩ môPhạm, Quang Minh; Nguyễn, Thị Hồng Việt
2000Kinh tế học đại cương phần 1Nguyễn, Văn Luân; Nguyễn, Tiến Dũng; Nguyễn, Chí Hải
2011Giáo trình văn hóa kinh doanhDương, Thị Liễu
2012Văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệpHuỳnh, Quốc Thắng
2010Sử dụng phương pháp tối ưu để thu hút khách hàng quản trị dự ánPhil, Baguley
2009Quản trị bán hàngTôn, Thất Hải; Hà, Thị Thùy Dương
2005Khách hàng là trên hếtAndy, Bruce; Ken, Langdon
2008Giáo trình kinh tế học Việt NamNguyễn, Văn Thường
2007Tư duy chiến lượcAvinash, K. Dixit; Bary, Nalebuff; Nguyễn, Tiến Dũng; Lê, Ngọc Liên
2009Sát thủ khác biệt hóa: 13 chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệuJacky, Tai; Wilson, chew
2012Quản trị marketing phần 2-
2012Quản trị marketing phần 1-
Tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo Ngày gửi Giảm dần): 21 đến 40 của 99
< Trang trước   Trang sau >