Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.cdtm.edu.vn/handle/CDTM/5374
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2018-06-07T01:55:22Z-
dc.date.available2018-06-07T01:55:22Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.cdtm.edu.vn/handle/CDTM/5374-
dc.language.isovivi
dc.publisherTTXB GTVT Miền Trungvi
dc.subjectBản tin khoa họcvi
dc.subjectSố 20/Quý IV/2012vi
dc.subjectMaketingvi
dc.titleBản tin khoa học. Số 20/Quý IV/2012. Một số đề xuất nhằm khai thác có hiệu quả các quan điểm tham quan tại Đà Nẵng theo quan điểm Marketingvi
Bộ sưu tập:Số 20

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thướcĐịnh dạng 
20.12 Marketing.pdf670.84 kBAdobe PDFXem trực tuyến Tải về    Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số trường Cao đẳng Thương mại phải tuân thủ Luật bản quyền.